TUYỂN DỤNG SALES ADMIN


1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm đơn đặt hàng, gửi cho Nhà cung cấp
- Xác nhận đơn hàng xuất cho khách
- Thu hồi công nợ khách hàng: bao gồm làm báo cáo công nợ phải thu hàng tuần
- Theo dõi đơn hàng nhập khẩu, đơn hàng về kho, cập nhật cho sales
- Khai thác đơn hàng nhập khẩu: bao gồm Khai báo hóa chất
- Gửi, thu hồi hợp đồng
- Lưu giữ chứng từ (đánh giá công việc, hợp đồng, Phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…)
- Chấm công và tính lương cho nhân viên công ty
- Phụ trách mảng BHXH của toàn Công ty
- Tổ chức sự kiện lớn của công ty: nghỉ mát, thành lập cty, liên hoan cuối năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận và Giám Đốc công ty
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8-10 triệu
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ của công ty như: nghỉ mát, tổ chức sinh nhật, phép năm, khám sức khỏe định kỳ, ốm đau, hiếu hỷ và các phúc lợi khác
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI và các ngày lễ tết
- Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6.
- Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 27-35
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối kinh tế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mảng: logistic, Sales admin,…
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Thành thạo sử dụng phần mềm Misa, word, exel,…
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Website: megavietnam.vnhttp://megavietnam.vn
Người liên hệ: 
Ms Nguyễn Thị Công. SĐT 01648747701
Địa chỉ công ty: Phòng 703, tòa nhà OTC3A, KĐT Resco, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
Hoặc gửi CV về mail: cong.nguyenthi@megavietnam.vn
Share:

Related Posts:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.