1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
- Làm đơn đặt hàng, gửi cho Nhà cung cấp
- Xác nhận đơn hàng xuất cho khách - Thu hồi công nợ khách hàng: bao gồm làm báo cáo công nợ phải thu hàng tuần - Theo dõi đơn hàng nhập khẩu, đơn hàng về kho, cập nhật cho sales - Khai thác đơn hàng nhập khẩu: bao gồm Khai báo hóa chất - Gửi, thu hồi hợp đồng - Lưu giữ chứng từ (đánh giá công việc, hợp đồng, Phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…) - Chấm công và tính lương cho nhân viên công ty - Phụ trách mảng BHXH của toàn Công ty - Tổ chức sự kiện lớn của công ty: nghỉ mát, thành lập cty, liên hoan cuối năm - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận và Giám Đốc công ty |
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG |
- Lương: 8-10 triệu
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ của công ty như: nghỉ mát, tổ chức sinh nhật, phép năm, khám sức khỏe định kỳ, ốm đau, hiếu hỷ và các phúc lợi khác - Thưởng tháng 13, thưởng KPI và các ngày lễ tết - Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6. - Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức |
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC |
- Độ tuổi: Từ 27-35
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối kinh tế - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mảng: logistic, Sales admin,… - Có khả năng sử dụng Tiếng Anh - Thành thạo sử dụng phần mềm Misa, word, exel,… - Chịu được áp lực công việc - Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt |
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Website: megavietnam.vnhttp://megavietnam.vn
Người liên hệ: Ms Nguyễn Thị Công. SĐT 01648747701
Địa chỉ công ty: Phòng 703, tòa nhà OTC3A, KĐT Resco, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
Hoặc gửi CV về mail: cong.nguyenthi@megavietnam.vn
|
Home »
tuyen-dung-2018
» TUYỂN DỤNG SALES ADMIN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét